Mô tả công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh... và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Tiếng anh đọc, viết ở mức khá trở lên ( không yêu cầu chứng chỉ, sẽ được test lại )
Được thành lập từ năm 2006 và được biết đến với tên giao dịch quốc tế là Nga Viet Trade Co., Ltd.
Chúng tôi chuyên nghiên cứu, đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, gồm nhiều thể loại dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, vật liệu y tế…. Các nguyên liệu chế tạo sản phẩm được chắt lọc từ những tin hoa quý hiếm tự nhiên, an toàn, lành tính, được thông qua khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt với hệ thống nhà máy sản xuất bằng công nghệ tiên tiến trong và ngoài nước, đạt chuẩn GMP. Hiện nay, hệ thống phân phối sản phẩm của Nga Việt đã có mặt tại hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc.
Nga Việt luôn hoạt động với phương châm: “Vì Một Sức Khỏe Việt” – Chúng tôi đảm bảo mang đến những sản phẩm hiệu quả vượt trội cùng dịch vụ hoàn hảo nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống con người.
Niềm vui và sức khỏe của mọi gia đình là niềm vui của chúng tôi.