Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Cập nhật 13/08/2024 23:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Sales Senior Staff
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

The sales staff is responsible for implementation and completion the assigned sales plan, receive, collect, analyst and solve all information from customer such as: new project, order, quality issue, claim and other issues related to sales department. Coordinate and work with relevant departments to assure daily jobs are done properly.​

1. Collect cost information for items and molds

- Collect cost info for items and molds, create quotes for new projects.

- Track mold status and amortization, update files monthly, inform stakeholders.

2. Receive PO from customer through email and upload it into Winline system, track forecast

- Receive and process customer POs, track forecasts.

- Confirm receipt, forward to production, ensure accuracy.

- Manage shipping details, inform customers of ETD and shipping methods.

- Coordinate with production for schedule adjustments, ensure customer satisfaction.

3. Color confirmation & MCS testing process

- Handle color confirmation and testing processes.

- Obtain customer confirmation on new colors before production.

- Update color status, inform customers of test results.

4. Track delivery, claim and customer service

- Coordinate shipments and handle claims efficiently.

- Manage replacements and communicate with customers on shipping details.

- Respond promptly to customer inquiries and collaborate on quality solutions.

5. Update internal report

- Update internal reports accurately and regularly.

- Maintain financial records and pricing lists consistently.

- Generate reports as requested by higher management.

* Working time: Monday - Friday: 8:00 - 16:30, Saturday: 8:00 - 12:00 & 1 Saturday off per month
* Company Car for picking up staff from HCM / Bien Hoa City to Long Thanh

Yêu Cầu Công Việc

* Education & Working Experience:

- Bachelor’s degree in business or a related field.

- 2 years of experience in a relevant position.

- Experience in similar roles within manufacturing industries such as footwear or plastics is highly valued.

*  Knowledge, Skills & Abilities:

- Ability to work under high pressure and independently.

- Good communication, negotiation, and reporting skills.

- Strong interpersonal and teamwork skills.

- Proficient in computer use with MS Office programs.

- Strong English language skills in both written and verbal communication.

Địa điểm làm việc

Đồng Nai
No.1 Street, Long Thanh Industrial Zone, Long Thanh District, Dong Nai Province

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
129 đường Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu.  Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Chế độ phúc lợi tốt,
  • du lịch,
  • team building hàng năm.

Lịch sử thành lập 

  • Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011

Mission

  • Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”

Những nghề phổ biến tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Bạn làm việc tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Click để đánh giá