Mô tả công việc
• Gọi điện mời khách hàng tham dự hội thảo của công ty (điện thoại, data và kịch bản công ty cung cấp)
• Gửi thư và đón tiếp, hỗ trợ khách hàng tại hội thảo.
• Check support danh sách khách hàng đến hội thảo theo lịch
Yêu cầu công việc
• Tự tin giao tiếp, trình bày lưu loát
• Đam mê, yêu thích lĩnh vực Tài chính
• Độ tuổi: từ 21 tuổi trở lên và đi làm fulltime
• Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: 8.000.000VNĐ/tháng + thưởng + hoa hồng
• Không yêu cầu kinh nghiệm
• Tham gia du lịch định kì theo tháng/quý/năm do công ty tổ chức
• Xét thăng tiến công việc định kì 3 tháng/lần
• Môi trường làm việc năng động, thoải mái
Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu. Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi tốt,
- du lịch,
- team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Mission
- Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”