Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng có nhu cầu xuất khẩu online trên các nền tảng theo sự hướng dẫn của Leader.
- Thực hiện các cuộc gọi liên hệ với khách hàng để giới thiệu về các dịch vụ công ty cung cấp, lọc dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Chuyển danh sách có nhu cầu tư vấn sang bộ phận chuyên viên kinh doanh cho việc tư vấn và chốt deal.
- Báo cáo cho Leader về công việc hàng ngày, hàng tuần.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm các công việc tương tự như telesale, tìm kiếm thông tin khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh tự tìm kiếm khách hàng.
- Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm
- Biết sử dụng máy tính, internet.
- Có tài khoản VCB chính chủ để nhận lương.
- Không tuyển làm part-time.
Quyền lợi được hưởng
- KPI:
- Chỉ tiêu đặt lịch hẹn gặp với khách: >= 3 cuộc gặp trực tiếp với khách mỗi ngày
- Lương cơ bản:
- Trường hợp nhân viên đạt chỉ tiêu về đặt lịch hẹn gặp với khách, mức lương cơ bản là: 10,000,000VND/tháng.
- Việc chấm công sẽ được tính dựa trên số lượng cuộc gặp trực tiếp được đặt với khách hàng
Số cuộc hẹn trực tiếp | Ngày công |
0 cuộc hẹn trực tiếp | X |
Từ 1 - 2 cuộc hẹn trực tiếp | 0.5 ngày công |
Từ 3 cuộc hẹn trực tiếp trở lên | 1 ngày công |
>= 66 cuộc hẹn trực tiếp trong tháng | Đủ ngày công |
Những nhân viên lọc dữ liệu mới, nếu như rời đi ngay từ tháng đầu tiên và làm việc ít hơn ba ngày, công ty sẽ không thanh toán lương cho những nhân viên đó. | X |
- Cuộc hẹn trực tiếp được hiểu là phải có cuộc hẹn trước với khách hàng và có Sales đi gặp.
- Thưởng/Bonus:
- Công ty sẽ thưởng thêm cho nhân viên lọc dữ liệu dựa trên số cuộc hẹn trực tiếp tăng thêm: >= 4 cuộc hẹn trực tiếp, nhân viên sẽ nhận được thưởng 50,000VND/cuộc hẹn trực tiếp.
- Với mỗi đơn được chốt từ cuộc hẹn được đặt bởi Qualifier, Qualifier sẽ nhận được thưởng 500,000VND
- Quyền lợi:
- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + bonus, từ 10 triệu đến không giới hạn.
- Teambuilding hàng năm.
- Happy lunch mỗi trưa thứ 6: pizza, gà rán,….
- Phụ cấp gửi xe.
- Thử việc full 100% lương.
- Công ty cung cấp thiết bị làm việc cho ứng viên làm việc tại văn phòng công ty tại HCM. Nhân viên tại Hà Nội yêu cầu có máy tính để làm việc.
- Công việc làm tại công ty, không đi thị trường.
Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu. Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi tốt,
- du lịch,
- team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Mission
- Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”