Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Cập nhật 13/08/2024 23:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Business Analyst
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hai BàTrưng

Chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thu thập, tìm hiểu nghiệp vụ và yêu cầu đối với các giải pháp CNTT của Công ty.
- Xây dựng tài liệu yêu cầu hệ thống, danh sách các tính năng, danh sách kịch bản sử dụng, kịch bản chi tiết, ràng buộc nghiệp vụ, bố cục sản phẩm...
- Chịu trách nhiệm chính trong các buổi tìm hiểu và bàn giao nghiệp vụ.
- Tham gia vào các buổi giới thiệu giải pháp của công ty cho khách hàng.
- Tham gia soạn tài liệu và hướng dẫn người dùng thành thạo với hệ thống mới.
- Tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố hệ thống.
- Tiếp nhận các yêu cầu cải tiến, lỗi phần mềm từ người dùng sau đó làm việc với nhóm phát triển để hoàn thiện phần mềm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành CNTT, tài chính, kinh doanh…
- Thành thạo Tin học văn phòng.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên.
- Hiểu biết về nền tảng và các module cơ bản trên Odoo, ưu tiên có kinh nghiệm triển khai các dự án sản phẩm trên nền tảng Odoo.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành.
- Chủ động, nhiệt tình, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc với khách hàng bên ngoài.

PHÚC LỢI:
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT và BH 24/24.
- Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Mừng sinh nhật, kết hôn, sinh con, hiếu hỉ, du lịch.
- Xét tăng lương và khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đầy đủ các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Địa điểm làm việc: Số 3A, Phố Thi Sách, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08h00 - 12h00, 13h00 - 17h00)

Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy
Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
129 đường Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu.  Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Chế độ phúc lợi tốt,
  • du lịch,
  • team building hàng năm.

Lịch sử thành lập 

  • Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011

Mission

  • Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”

Những nghề phổ biến tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Bạn làm việc tại Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Thương mại và giao nhận vận tải quốc tế Trang Huy

Click để đánh giá