1. Quản lý xây dựng hệ thống quy trình của nhà máy theo ISO
Tham gia xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn công việc đáp ứng theo tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng và duy trì chứng chỉ ISO
Kiểm tra các quy trình trong nhà máy để đảm bảo tuân thủ đúng các quy định và tiêu chuẩn hệ thống ISO cả bên trong và bên ngoài
Phối hợp cùng các bên liên quan xem xét nguyên nhân và khắc phục hậu quả trong trường hợp xảy ra lỗi hệ thống chất lượng
2. Kiểm soát chất lượng sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của nhà máy
Phối hợp với các bộ phận và nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề liên quan đến đảm bảo chất lượng, xem xét nguyên nhân và khắc phục hậu quả trong trường hợp xảy ra lỗi của sản phẩm và lỗi hệ thống
Kiểm tra, giám sát chất lượng nguyên vật liệu
Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất
Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm cuối theo DPPM
Cải tiến chất lượng trong công đoạn sản xuất và giải quyết những vấn đề liên quan đến chất lượng hàng hóa
3. Thực hiện các công việc hành chính
Thực hiện, giám sát và theo dõi 5S của nhà máy
Báo cáo định kỳ tiến độ và hiệu quả các công việc cho cấp trên và Giám đốc theo yêu cầu
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý
Địa chỉ làm việc: Lô 243, đường số 12, KCN Amata, P. Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
► YÊU CẦU CÔNG VIỆC
KIẾN THỨC:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật điện - điện tử - tự động hóa, các ngành khác liên quan đến kỹ thuật
Am hiểu về tiêu chuẩn, kiến thức về chiếu sáng và các sản phẩm chiếu sáng
Có kiến thức về ISO, TCVN, IEC, an toàn lao động, kỹ thuật công nghiệp (IE), 5S, FMEA, Kaizen, 8D report, 7 TOOLS...
Sử dụng thành thạo các loại dụng cụ đo lường, đọc và phân tích kết quả đo
Thành thạo vi tính văn phòng
KINH NGHIỆM: Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí QA/QC
KỸ NĂNG & THÁI ĐỘ:
Nhiệt tình, năng động, suy nghĩ và thái độ tích cực
Tinh thần học hỏi, cầu tiến và phát triển bản thân
Kỹ năng hoạch định và tổ chức công việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, Kỹ năng ra quyết định, Kỹ năng giải quyết vấn đề