Việc làm Homekit

Cập nhật 13/12/2024 16:28
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH TM Homekit
[VCC]_Nhân viên Hỗ trợ kinh doanh gián tiếp_bán hàng và chăm sóc khách hàng 1 1
Homekit
35 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Trung tâm Quản lý vận hành bán lẻ - Trụ sở chính VCB cần tuyển 02 Nhân viên Hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng

Ứng viên có nguyện vọng vui lòng tải về mẫu Phiếu dự tuyển và đính kèm vào mục CV/Sơ yếu lý lịch khi nộp hồ sơ.

Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 09/12/2024

I. Mô tả công việc

  • Thực hiện các cuộc gọi ra (outbound calls) và thực hiện:
  • Bán hàng chủ động theo các chiến dịch và bán chéo sản phẩm dịch vụ của VCB cho khách hàng;
  • Chăm sóc khách hàng;
  • Xác minh lại thông tin khách hàng, cảnh báo, xác thực giao dịch của khách hàng tại VCB;
  • Liên hệ với khách hàng cá nhân để thực hiện nhắc nợ;
  • Điều tra, trưng cầu ý kiến khách hàng;
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ khác:
  • Ghi chép báo cáo nội dung cuộc gọi, thắc mắc, ý kiến phản hồi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ nhằm phân tích, đánh giá hành vi khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ của VCB.
  • Chủ động thực hiện cập nhật thông tin về quy trinh, quy định và sản phẩm dịch vụ của VCB.
  • Thực hiện theo dõi các báo cáo, ý kiến có liên quan và phản hồi kịp thời đến LĐTT/LĐP/Kiểm soát viên, của Bộ phận quản lý chất lượng.
  • Phối hợp rà soát, đề xuất sáng kiến/cải tiến quy trình, công cụ tác nghiệp vận hành nhằm tối ưu hóa, tăng cường hiệu quả hoạt động; nâng cao trải nghiệm khách hàng, mức độ hài lòng của KH bên ngoài và KH nội bộ.
  • Báo cáo Lãnh đạo VCC ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ động đề xuất ý kiến về những vướng mắc phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ và quy định nội bộ của VCB.
  • Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Trung tâm và VCB.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Trung tâm giao.

II. Tiêu chuẩn tuyển dụng

  • Trình độ:
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc chuyên ngành liên quan.
  • Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, hoặc vừa học vừa làm).
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C (hoặc tương đương) trở lên, giao tiếp và đọc hiểu được các tài liệu liên quan đến công việc phụ trách.
  • Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
  • Kiến thức: Hiểu biết về các quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng qua điện thoại.
  • Kỹ năng:
  • Giao tiếp tốt, giọng nói phù hợp khi giao dịch qua điện thoại.
  • Kỹ năng xử lý, giám sát công việc
  • Khả năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng, xúc tích.
  • Khả năng phán đoán, phân tích và tổng hợp vấn đề tốt.
  • Khả năng:
  • Phân tích, phán đoán và tổng hợp vấn đề tốt.
  • Tư duy Logic.
  • Phẩm chất cá nhân:
  • Chịu được áp lực công việc
  • Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có tư cách đạo đức tốt, cẩn trọng và trung thực.
  • Tư tin, nhiệt huyết, chu đáo cẩn trọng trong cung cấp giao dịch với khách hàng
  • Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
274 Đường Lê Sao, Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Thương mại nhà thông minh HomeKit, có 5 năm kinh doanh về lĩnh vực thiết bị nhà thông minh, bao gồm: khoá cửa điện tử, máy lọc nước, máy rửa chén, rotbot hút bụi.... Với mô hình kinh doanh D2C HomeKit đã và đang phục vụ hơn 10.000 khách hàng của 30 tỉnh thành trên toàn quốc.

Sau 5 năm hoạt động công ty hiện tại đang có hơn 100 anh/chị/em đồng nghiệp đang làm việc, sánh bước cùng công ty. 

 

Những nghề phổ biến tại Homekit

Bạn làm việc tại Homekit? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Homekit

Homekit

Click để đánh giá