Mô tả công việc
Tiếp nhận, xử lý và theo dõi đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình thực hiện đơn hàng.
Soạn thảo các văn bản: bảng báo giá tờ trình, thông báo, chào thầu, công văn, hợp đồng, phụ lục, đề nghị tạm ứng, đề nghị thanh toán,v..v.
Phối hợp với các bộ phận, phòng ban để giải quyết các công việc về: giao hàng, thời gian giao hàng, thông tin sản phẩm, giá thành sản phẩm...
Các công việc khác do Trưởng bộ phận và Ban Điều hành giao.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương
Thành thạo excel, word
Kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức công việc hiệu quả
Có trách nhiệm, chăm chỉ và linh hoạt trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Chế độ đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao bộ kỹ năng
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ Luật lao động (Mức đóng theo vùng).
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia BHSK 24/7 (Cấp 7) ngay khi bắt đầu nhận việc
Được tham gia tất cả các hoạt động phong trào do công ty tổ chức : Sinh nhật - hội thao, hội diễn , tiệc tất niên, lễ vinh danh , du lịch và các sự kiện chào đón các ngày lễ lớn trong năm
Được Thưởng tháng 13,14,...(Tùy theo doanh thu công ty). Thưởng các ngày lễ lớn trong năm
Công ty TNHH Thương mại nhà thông minh HomeKit, có 5 năm kinh doanh về lĩnh vực thiết bị nhà thông minh, bao gồm: khoá cửa điện tử, máy lọc nước, máy rửa chén, rotbot hút bụi.... Với mô hình kinh doanh D2C HomeKit đã và đang phục vụ hơn 10.000 khách hàng của 30 tỉnh thành trên toàn quốc.
Sau 5 năm hoạt động công ty hiện tại đang có hơn 100 anh/chị/em đồng nghiệp đang làm việc, sánh bước cùng công ty.