Mô tả công việc
*Thời gian làm việc: Full time: 7- 8 tiếng
Ưu tiên nhân sự làm được tết và lễ. Lương lễ tết x3
*Trách nhiệm nhân viên bán hàng:
- Các mục tiêu khác theo hướng dẫn của Cửa hàng trưởng
- Luôn đảm bảo quy trình chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo vận hành cửa hàng, hàng hóa, trưng bày
- Chăm sóc khách hàng, làm bạn và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình
- Chăm sóc trực tiếp từng khách hàng VIP
*Phúc lợi nhân viên bán hàng:
- Nhân viên luôn được lắng nghe, tôn trọng, đối xử bình đẳng và đào tạo phát triển năng lực
- Môi trường làm việc thân thiện, start- up trẻ trung, năng động, sáng tạo
- Lương cứng + doanh số
*Yêu cầu: Ngoại hình sáng, có khả năng tư vấn chăm sóc khách hàng, năng động, trách nhiệm trong công việc, kỷ luật trong công việc
*Cách nộp hồ sơ:
- Liên hệ: Ms Dieu _ *** (GẤP)
- Nộp CV về: [email protected]
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 00:35:02
Công ty TNHH Thương mại nhà thông minh HomeKit, có 5 năm kinh doanh về lĩnh vực thiết bị nhà thông minh, bao gồm: khoá cửa điện tử, máy lọc nước, máy rửa chén, rotbot hút bụi.... Với mô hình kinh doanh D2C HomeKit đã và đang phục vụ hơn 10.000 khách hàng của 30 tỉnh thành trên toàn quốc.
Sau 5 năm hoạt động công ty hiện tại đang có hơn 100 anh/chị/em đồng nghiệp đang làm việc, sánh bước cùng công ty.