Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Mua Hàng
Homekit
35 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
13/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Tổ chức, sắp xếp và quản lý chung mọi hoạt động của phòng: bố trí, điều động & đào tạo nhân sự phòng. Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện CV của nhân viên...để hoàn thành công việc của phòng hiệu quả.
Dựa vào kế hoạch kinh doanh sản xuất để xây dựn kế hàng mua hàng tổng hợp theo tháng /quý trình BGĐ phê duyệt và thực hiện, báo cáo việc thực hiện KHMH hàng tháng.
Lập kế hoạch thanh toán phi phí hàng tháng của phòng gởi P.TCKT và BGĐ.
Kiểm tra ký duyệt tất cả các kế hoạch mua hàng, đơn mua hàng, hồ sơ thanh toán, quyết toán mua hàng ....
Kiểm soát giá mua hàng của từng nhân sự phụ trách.
Quản lý danh sách các NCC phụ trách.
Phân tích và báo cáo tình hình biến động giá vật tư hàng tháng/quý
Thực hiện báo cáo định kỳ cho BGĐ và các công việc theo yêu cầu của BGĐ.
Thiết lập, quản lý và thực hiện các hợp đồng nhập khẩu cũng như các vấn đề khác liên quan đến hợp đồng.
Kiểm soát việc lập bộ chứng từ nhập khẩu hàng của tất cả các sản phẩm Công ty
Theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa nhập khẩu và khiếu nại với nhà cung cấp. Yêu cầu nhà cung cấp gửi linh kiện thay thế (gửi bồi thường, gửi bảo hành...).
Đàm phán, thương lượng giá cả, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng, điều kiện khác nếu cần thiết với nhà cung cấp trong và ngoài nước.
Giao dịch làm việc với các đối tác nước ngoài, chào hàng, báo giá, theo dõi các chào hàng.
Cập nhật thông tin về các chính sách xuất nhập khẩu của nhà nước.
Bảo quản, lưu giữ các chứng từ thuộc phạm vi trách nhiệm theo đúng quy định.
Tìm kiếm nhà cung cấp mới theo định hướng thị trường, nhà cung cấp mục tiêu.
Dựa vào kế hoạch kinh doanh sản xuất để xây dựn kế hàng mua hàng tổng hợp theo tháng /quý trình BGĐ phê duyệt và thực hiện, báo cáo việc thực hiện KHMH hàng tháng.
Lập kế hoạch thanh toán phi phí hàng tháng của phòng gởi P.TCKT và BGĐ.
Kiểm tra ký duyệt tất cả các kế hoạch mua hàng, đơn mua hàng, hồ sơ thanh toán, quyết toán mua hàng ....
Kiểm soát giá mua hàng của từng nhân sự phụ trách.
Quản lý danh sách các NCC phụ trách.
Phân tích và báo cáo tình hình biến động giá vật tư hàng tháng/quý
Thực hiện báo cáo định kỳ cho BGĐ và các công việc theo yêu cầu của BGĐ.
Thiết lập, quản lý và thực hiện các hợp đồng nhập khẩu cũng như các vấn đề khác liên quan đến hợp đồng.
Kiểm soát việc lập bộ chứng từ nhập khẩu hàng của tất cả các sản phẩm Công ty
Theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa nhập khẩu và khiếu nại với nhà cung cấp. Yêu cầu nhà cung cấp gửi linh kiện thay thế (gửi bồi thường, gửi bảo hành...).
Đàm phán, thương lượng giá cả, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng, điều kiện khác nếu cần thiết với nhà cung cấp trong và ngoài nước.
Giao dịch làm việc với các đối tác nước ngoài, chào hàng, báo giá, theo dõi các chào hàng.
Cập nhật thông tin về các chính sách xuất nhập khẩu của nhà nước.
Bảo quản, lưu giữ các chứng từ thuộc phạm vi trách nhiệm theo đúng quy định.
Tìm kiếm nhà cung cấp mới theo định hướng thị trường, nhà cung cấp mục tiêu.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng mua hàng.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và tạo động lực cho nhân viên.
Khả năng nắm bắt, tổng hợp và xử lý thông tin.
Khả năng quản lý điều hành nhân viên.
Kỹ năng đàm phán giá với nhà cung cấp.
Tiếng anh thành thạo
Kỹ năng giải quyết vấn đề và tạo động lực cho nhân viên.
Khả năng nắm bắt, tổng hợp và xử lý thông tin.
Khả năng quản lý điều hành nhân viên.
Kỹ năng đàm phán giá với nhà cung cấp.
Tiếng anh thành thạo
Quyền lợi được hưởng
Sử dụng nguồn lực, thông tin của Công ty trong phạm vi quy định.
Đề xuất các kế hoạch, chính sách, phương pháp để thực hiện hiệu quả công việc được giao.
Đề xuất tăng lương, thưởng và chế độ cho nhân viên trong phòng
Có quyền đề xuất tuyển chọn, bổ nhiệm, bãi nhiệm nhân viên dưới quyền
Hưởng chế độ chính sách của phòng mua hàng
Hưởng phúc lợi của công ty theo đúng quy định pháp luật
Đề xuất các kế hoạch, chính sách, phương pháp để thực hiện hiệu quả công việc được giao.
Đề xuất tăng lương, thưởng và chế độ cho nhân viên trong phòng
Có quyền đề xuất tuyển chọn, bổ nhiệm, bãi nhiệm nhân viên dưới quyền
Hưởng chế độ chính sách của phòng mua hàng
Hưởng phúc lợi của công ty theo đúng quy định pháp luật
Khu vực
Homekit
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
274 Đường Lê Sao, Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Thương mại nhà thông minh HomeKit, có 5 năm kinh doanh về lĩnh vực thiết bị nhà thông minh, bao gồm: khoá cửa điện tử, máy lọc nước, máy rửa chén, rotbot hút bụi.... Với mô hình kinh doanh D2C HomeKit đã và đang phục vụ hơn 10.000 khách hàng của 30 tỉnh thành trên toàn quốc.
Sau 5 năm hoạt động công ty hiện tại đang có hơn 100 anh/chị/em đồng nghiệp đang làm việc, sánh bước cùng công ty.
Những nghề phổ biến tại Homekit
Bạn làm việc tại Homekit? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Homekit
Click để đánh giá