Mô tả công việc:
- Kiểm tra hồ sơ theo quy trình, gọi điện CSKH sau khi làm dịch vụ
- Ghi nhận phản hồi/ hỗ trợ khách hàng sau khi làm dịch vụ
- Nhắc hẹn lịch tái khám của khách hàng
- Giới thiệu chương trình tri ân, tặng suất trải nghiệm dịch vụ cho người thân khách hàng
- Khảo sát và đo lường các chiến dịch của công ty
Yêu cầu:
- Trình độ Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm CSKH ít nhất 1 năm, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, nhẹ nhàng
- Kỹ năng Tin học trung bình trở lên, đánh máy nhanh là một lợi thế
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, kiên nhẫn và thích sẻ chia
Chế độ - Quyền lợi:
- BHXH, lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Phép năm theo quy định
- Hỗ trợ nhà ở (máy lạnh, người dọn dẹp hàng ngày)
- Hỗ trợ cơm trưa, tối (nếu có tăng ca)
- Có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn định kỳ
Công ty TNHH Thương mại nhà thông minh HomeKit, có 5 năm kinh doanh về lĩnh vực thiết bị nhà thông minh, bao gồm: khoá cửa điện tử, máy lọc nước, máy rửa chén, rotbot hút bụi.... Với mô hình kinh doanh D2C HomeKit đã và đang phục vụ hơn 10.000 khách hàng của 30 tỉnh thành trên toàn quốc.
Sau 5 năm hoạt động công ty hiện tại đang có hơn 100 anh/chị/em đồng nghiệp đang làm việc, sánh bước cùng công ty.