Mô tả công việc
📝 Mô tả công việc:
• Hỗ trợ khách hàng: Giới thiệu và khuyến khích khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
• Giải quyết: Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh và khiếu nại.
• Tư vấn: Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm Samsung.
🎁 Quyền lợi:
• Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm và các chế độ khác.
• Thưởng: Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.
• Bảo hiểm: Đầy đủ bảo hiểm xã hội, y tế sau 2 tháng thử việc.
• Thu nhập: Lương cơ bản + Phụ cấp + KPI lên đến 16 triệu/tháng.
⏰ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
• Ca 1: 8h30- 16h30
• Ca 2: 12h30- 20h30
• Hoặc làm ca hành chính theo sự sắp xếp của Quản lí
• Nghỉ giữa ca 1 tiếng
• Nghỉ 1 ngày/tuần (không phải cuối tuần thứ 6, 7, CN)
Mail: [email protected]
Liên hệ Zalo để ứng tuyển: *** (Phương Nguyên)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-19 00:50:03
Công ty TNHH Thương mại nhà thông minh HomeKit, có 5 năm kinh doanh về lĩnh vực thiết bị nhà thông minh, bao gồm: khoá cửa điện tử, máy lọc nước, máy rửa chén, rotbot hút bụi.... Với mô hình kinh doanh D2C HomeKit đã và đang phục vụ hơn 10.000 khách hàng của 30 tỉnh thành trên toàn quốc.
Sau 5 năm hoạt động công ty hiện tại đang có hơn 100 anh/chị/em đồng nghiệp đang làm việc, sánh bước cùng công ty.