Mô tả công việc
Thu tiền chính xác, xuất hóa đơn cho khách hàng.
Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng.
Cập nhật thông tin khách hàng, sản phẩm đã được bán ra lên hệ thống.
Tiếp nhận và xử lý các trường hợp bảo hành liên quan đến phần mềm sản phẩm...
Vui vẻ giao tiếp, trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với các sản phẩm và dịch vụ đang tìm kiếm tại cửa hàng.
Chủ động đón tiếp khách hàng đến với cửa hàng.
Hỗ trợ cài đặt ứng dụng và phần mềm cơ bản cho các dòng ĐTDĐ/Laptop.
Thực hiện chỉ tiêu doanh số ( KPI ) hàng tháng được giao.Lưu ý: Thời gian làm việc: Fulltime Ca xoay (Ca 1: 8h00 – 15h00/ Ca 2: 15h00 – 22h00).
Yêu cầu công việc
Vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện.
Có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp/online, biết sử dụng các nền tảng xã hội ( tiktok, facebook, zalo,..) là một lợi thế.
Ưu tiên ứng viên trống toàn thời gian.
Ngoại hình ưa nhìn. (Nam cao 1m65 trở lên. Nữ cao 1m55 trở lên).
Nam/Nữ, tuổi từ 18 – 27.
Tốt nghiệp THPT 12/12 trở lên.
Chịu được áp lực chạy doanh số KPI
Yêu thích công việc tư vấn, bán hàng.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Được đào tạo chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí trước khi làm việc.
Khám sức khỏe định kỳ.
Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.
Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên...
Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 02:55:03
Công ty TNHH Thương mại nhà thông minh HomeKit, có 5 năm kinh doanh về lĩnh vực thiết bị nhà thông minh, bao gồm: khoá cửa điện tử, máy lọc nước, máy rửa chén, rotbot hút bụi.... Với mô hình kinh doanh D2C HomeKit đã và đang phục vụ hơn 10.000 khách hàng của 30 tỉnh thành trên toàn quốc.
Sau 5 năm hoạt động công ty hiện tại đang có hơn 100 anh/chị/em đồng nghiệp đang làm việc, sánh bước cùng công ty.