Mô tả công việc
- Chào đón và tư vấn khách hàng về các dịch vụ của câu lạc bộ.
- Trực tiếp bán hàng và xử lý các giao dịch thanh toán.
- Thực hiện các báo cáo theo mẫu có sẵn.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, thái độ phục vụ khách hàng nhiệt tình.
- Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc làm việc trong lĩnh vực dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức lương và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
- Có cơ hội được đào tạo lại từ đầu toàn bộ các kỹ năng của một nhân viên kinh doanh.
- Được tập luyện miễn phí trên toàn hệ thống phòng tập 3S chuẩn 3 sao.
Happy Vivu là thương hiệu chính, chiếm tới hơn 80% quy mô doanh số, nhân sự và hạ tầng vận hành tại công ty.Với hơn 5 năm hoạt động, Happy Vivu hiện là 1 trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành du lịch, phân khúc phòng khách sạn và vé máy bay cao cấp. Đơn vị hiện là đối tác chính thức của các hãng hàng không, các chuỗi khách sạn 5* trong và ngoài nước như VietnamAirline, Vietjet, Bamboo,Vinpearl, FLC, Sungroup…
Liên tiếp các năm 2020, 2021, 2022 Happy Vivu được ghi nhận là nhà phân phối xuất sắc. đại lý chiến lược của Vinpearl và Vin Wonder, chuỗi khách sạn và resort cao cấp lớn nhất tại Việt Nam.
Công ty là một trong những thương hiệu du lịch, giữ nhịp hoạt động và phát triển liên tục ngay cả trong thời kỳ dịch bệnh Covid 19. Cho đến nay Happy Vivu phục vụ khách hàng quy mô trên toàn quốc, cung cấp đa dang các sản phẩm tour nghỉ dưỡng cao cấp, tour trọn gói trong và ngoài nước, tour doanh nghiệp, tour hội nghị, sự kiện hội thảo, mice...
Happy Vivu có trụ sở tại và chi nhánh hoạt động tại các tỉnh thành lớn trên cả nước như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Quảng Ninh.