Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương: 25k/1h, 400k KPI
- Được chọn ca sáng/ tối
- Đào tạo có lương (150.000/ Ngày nghiệp vụ)
Các ca làm việc
CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ VPS với nhiều năm kinh nghiệm trong lập trình và phát triển website, thiết kế website theo yêu cầu, tính năng riêng cho bất cứ lĩnh vực ngành nghề nào. VPS giúp doanh nghiệp đột phá 300% doanh thu và tiết kiệm 50% chi phí quảng cáo. Phương châm mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng, VPS đưa ra các gói giải pháp thiết kế website theo yêu cầu cao cấp và toàn diện.
Bố cục bắt mắt, hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp, font chữ sáng tạo là yếu tố giúp giữ chân người dùng lâu hơn trên website. VPS cung cấp giải pháp thiết kế website cao cấp, chuẩn SEO cho doanh nghiệp với giao diện nổi bật, độc quyền với tính năng riêng theo yêu cầu từ khách hàng giúp doanh nghiệp định vị và tạo dựng nhận diện thương hiệu trên thị trường.
Review Công Ty TNHH TNHH TMDV Công Nghệ VPS
Sự phức tạp của doanh nghiệp - nhưng đó cũng là thách thức để nhân viên học hỏi và phát triển
Nhân viên được tự do sáng tạo nhưng luôn có những dự án mới đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về nghề nghiệp
Môi trường làm việc thân thiện và trẻ trung với nhiều hoạt động gắn kết nhưng có rất nhiều bước và lớp công việc cần thực hiện.