Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi về dịch vụ điện thoại cố định và internet của nhà mạng Viettel hỗ trợ các vấn đề khách hàng đang gặp phải
- Không sale, không áp doanh số doanh thu
ĐỊA ĐIỂM
- KĐT Handi Resco Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện công viên Hòa Bình)
THỜI GIAN
- Fulltime xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ
- Từ 6h30 - 14h30
- Từ 14h30 - 22h30
- Từ 8h -17h
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6.500.000 - 9.000.000 vnđ/tháng
- Thử việc 100% lương.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.