Mô tả công việc
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing.
- Thu thập nguồn tin về khách hàng, xử lý thông tin nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng, sau đó lập ra kế hoạch ,chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp và luôn niềm nở với khách hàng
- Công việc sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng tại Nhà hàng, Khách sạn, hoặc Casino, Club, Bar, v.v….
- Ưu tiên giao tiếp tiếng anh căn bản.
- Nhạnh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng, chủ động trong việc tìm kiếm khách hàng.
- Chiều cao từ 1m60, có ngoại hình ưa nhìn.
- Chỉ tuyển Nữ
- Tinh thần trách nhiệm, chính trực, trung thực.
- Kỹ năng tương tác, xây dựng quan hệ khách hàng.
- Có kiến thức, kinh nghiệm phân tích thị trường, Marketing, truyền thông.
- Công việc sẽ trao đổi nhiều hơn khi phỏng vấn..
Quyền lợi được hưởng
- Lương,thưởng,ngoài ra còn có các khoản phụ cấp khác, tiền Tip, chế độ bảo hiểm đầy đủ cũng như tất cả các chế độ khác theo luật lao động.
- Ăn trưa, đồng phục,
- Làm việc trong môi trường nước ngoài,thân thiện, chuyên nghiệp
- Tham gia các sự kiện, du lịch do công ty tổ chức..
- Hoa hồng, thưởng nóng tùy vào năng lực.
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.