Mô tả công việc
- Tiếp nhận những thắc mắc, khiếu nại từ phía người mua (Buyer) thông qua kênh Chat để giải quyết khiếu nại dựa trên quy định của sàn TMĐT ( ĐƯỢC TRAINING).
- Chuyển tiếp thông tin cho bộ phận có thẩm quyền để hỗ trợ khách hàng kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu từ THPT trở lên
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh động
- Thời gian đào tạo 10 ngày : 13/01-23/01 (có lương đào tạo 1,350,000/ khóa đào tạo)
- Bắt đầu công việc ngay sau Tết từ 03/02/2025 (Mùng 6 Tết)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: LCB: 5,500,00 + 1,500,000 Thưởng CLTN
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, Nghỉ phép năm, LT13,...
- Tham gia vào các khóa đào tạo kỹ năng mềm
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lý sau 6 tháng làm việc
Các ca làm việc
• Ca 1: từ 06:00 đến 14:00;
• Ca 2: từ 07:00 đến 15:00;
• Ca 3: từ 08:00 đến 16:00;
• Ca 4: từ 09:00 đến 17:00;
• Ca 5: từ 10:00 đến 18:00;
• Ca 6: từ 12:00 đến 20:00;
• Ca 7: từ 14:00 đến 22:00;
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.