Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quá trình xử lý đơn hàng không bị gián đoạn, kết quả thử nghiệm được phân phối đến khách hàng đúng hạn và chính xác
- Duy trì tốt quan hệ với khách hàng hiện tại nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và doanh thu mục tiêu của công ty
* Địa Điểm Làm Việc: Hưng Yên (có xe đưa đón từ 81 Đàm Quang Trung - Long biên - Hà Nội)
* Thời Gian Làm Việc: 9:00 AM - 18:00 PM (Thứ 02 - Thứ 07)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Dịch vụ khách hàng hoặc ngành liên quan
- Có kiến thức căn bản về dịch vụ khách hàng
- Kiến thức về vi tính văn phòng (MS Office - Word/ Excel/ Power Point)
- Ưu tiên có thêm kiến thức về một số thông số kỹ thuật căn bản trong dịch vụ thử nghiệm,
- Tiếng Anh đọc hiểu văn bản và viết tốt, giao tiếp cơ bản
- Chấp nhận SV mới tốt nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Xe đưa đón từ văn phòng Hà nội - Hưng Yên
- Ngoài BH theo luật lao động còn có BH Chăm sóc sức khỏe cá nhân
- 18 ngày phép có lương
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.