Mô tả công việc
- Phụ trách chính về công tác chăm sóc khách hàng , bao gồm Online và Offline. Là cầu nối trung gian, duy trì sự trung thành giữa khách hàng với công ty.
- Hỗ trợ việc thực thi các chính sách, quy trình của công ty, đồng thời hỗ trợ cho Giám Đốc chi nhánh nhằm đạt được những mục tiêu cơ bản đặt ra.
- Dựa trên tệp khách hàng có sẵn, giúp họ trở thành khách VIP
- Hỗ trợ, chăm sóc để khách hàng lòng với dịch vụ của công ty
- Thu hút và tìm kiếm thêm lượng khách hàng trung thành mới
- Đóng góp ý tưởng cải tiến dịch vụ, sáng kiến đổi mới giúp công ty đạt được mục tiêu đề ra
Yêu cầu công việc
- Tinh thần chủ động thử thách những cái mới, không ngại thất bại
- Ngoại hình khá, khéo léo trong giao tiếp
- Sẵn sàng kết nối cả Online / Offline, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
- Có từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm làm việc về chăm sóc khách hàng, rạp chiếu phim hoặc chuỗi café , khách sạn
- Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng ngành Quản trị kinh doanh hoặc liên quan ngành dịch vụ khách hàng
- Giao tiếp tiếng Anh thông dụng
- Thành thạo vi tính văn phòng , Word, Excel, Power Point
Quyền lợi được hưởng
- Mội trường làm việc năng động , trẻ trung
- Chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định
- Chính sách lương , thưởng xứng đáng theo năng lực
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.