Mô tả công việc
• Chăm sóc, tư vấn, chốt sale khách hàng mới và đã mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty
• Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
• Điều vận đơn hàng
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng lắng nghe và xử lý vấn đề
• Nam- Độ tuổi: từ 20 đến 31
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin
• Yêu thích công việc CSKH
• Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH; bán hàng trên 1 năm
Quyền lợi
• Chế độ Bảo hiểm (BHXH + BHYT + BHTN) quy định của pháp luật.
• Du lịch/ nghỉ mát hàng năm công ty chi phí tài trợ và nhiều chế độ phúc lợi khác theo quy định chung của Công ty.
• Thưởng tháng lương thứ 13; Thưởng các ngày lễ, tết
• Review tăng lương – tăng thu nhập
• Thu nhập: 8 – 15 triệu/tháng (gồm lương cứng + thưởng thêm Bonus nếu bán được SP)
• Thời gian làm việc 8h/ngày: từ 8h00 đến 17h30’ (nghỉ trưa: 1h30 phút); 6 ngày/tuần, nghỉ chủ nhật và chiều thứ 7 nghỉ sớm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 02:00:03
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.