Mô tả công việc
Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động chăm sóc khách hàng.
Quản lý phòng học và các lớp học ngoài giờ tại trung tâm.
Cập nhật thông tin khách hàng và quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống.
Tham gia các hoạt động đào tạo và phát triển kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Quản lý, sắp xếp lịch học; hỗ trợ giáo viên các vấn đề phát sinh khi giảng dạy.
Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng và báo cáo cho cấp trên để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Làm việc nhóm với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Trả lời các cuộc gọi, email và tin nhắn từ khách hàng, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục/đào tạo.
Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Khả năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt.
Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, rõ ràng.
Thành thạo tiếng Anh giao tiếp.
Có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Được hưởng các phúc lợi khác theo quy định của công ty (nếu có).
Được tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao kỹ năng.
Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 00:50:02
Toyota Hiroshima Tan Cang là đại lý chính thức của Toyota Viet Nam, có vốn 100% đầu từ Đại lý Toyota Hiroshima Top 5 tại Nhật Bản, đơn vị hàng đầu chuyên phân phối xe Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, làm đẹp xe. Do nhu cầu phát triển thị trường và quy mô của công ty, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng 1 số vị trị phù hợp với công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội theo pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến đi công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày 17 tháng 8 năm 1936, công ty cổ phần Hiroshima Toyota (HT) được thành lập tại tỉnh Hiroshima, Nhật Bản (Tiền thân của tập đoàn Hiroshima Toyota ngày nay).
Mission
“Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng tương lai hạnh phúc cho khách hàng và cống hiến cho sự phát triển của thị trường xe hơi dựa trên chia sẻ trao đổi nền văn hóa Việt – Nhật và cung cấp các dịch vụ tối tân nhất”
Phương châm làm việc của Toyota Hiroshima Tân Cảng: "Chất lượng – Dịch vụ – Khách hàng là số 1”. Chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ mua bán xe và sửa chữa, bảo dưỡng xe tốt nhất để hướng tới mục tiêu “sự hài lòng tuyệt đối, vượt trên sự mong đợi và chạm tới cảm xúc của khách hàng”.