Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tp-Link Technologies Việt Nam
Việc làm Tp-Link Technologies Việt Nam
Cập nhật 30/12/2024 17:19
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Sự Tổng Hợp
Tp-Link Technologies Việt Nam
17 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
13 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
11/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng: Chịu trách nhiệm tuyển dụng ở cả mảng thiết kế nội thất và cho thuê văn phòng.
Phối hợp với các bộ phận xác định nhu cầu tuyển dụng và xây dựng kế hoạch tuyển dụng.
Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên qua mạng xã hội (Facebook Groups, Zalo, LinkedIn,...) và các cổng thông tin việc làm (Joboko, Joboko,...).
Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và lựa chọn ứng viên.
Tham gia vào quá trình đào tạo để giúp nhân viên mới hòa nhập với công ty.
2. Quản lý hiệu suất và đào tạo:
Theo dõi và hỗ trợ đánh giá hiệu suất của nhân viên.
Xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng cho nhân viên.
Đảm bảo nhân viên có cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình phát triển nội bộ.
3. Quản lý lương thưởng và phúc lợi:
Phối hợp với bộ phận Tài chính - Kế toán để đảm bảo thanh toán lương, thưởng kịp thời.
Quản lý các chính sách phúc lợi và bảo hiểm, hỗ trợ nhân viên các thủ tục liên quan.
4. Xây dựng văn hóa và gắn kết nhân viên:
Tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ nhằm xây dựng văn hóa công ty.
Thu thập phản hồi từ nhân viên và đề xuất giải pháp cải thiện môi trường làm việc.
5. Quản lý và tuân thủ dữ liệu nhân sự:
Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân viên trên hệ thống.
Đảm bảo công ty tuân thủ luật lao động và các quy định về bảo hiểm.
Xây dựng các quy trình nhân sự nội bộ theo quy định của Nhà nước.
Phối hợp với các bộ phận xác định nhu cầu tuyển dụng và xây dựng kế hoạch tuyển dụng.
Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên qua mạng xã hội (Facebook Groups, Zalo, LinkedIn,...) và các cổng thông tin việc làm (Joboko, Joboko,...).
Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và lựa chọn ứng viên.
Tham gia vào quá trình đào tạo để giúp nhân viên mới hòa nhập với công ty.
2. Quản lý hiệu suất và đào tạo:
Theo dõi và hỗ trợ đánh giá hiệu suất của nhân viên.
Xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng cho nhân viên.
Đảm bảo nhân viên có cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình phát triển nội bộ.
3. Quản lý lương thưởng và phúc lợi:
Phối hợp với bộ phận Tài chính - Kế toán để đảm bảo thanh toán lương, thưởng kịp thời.
Quản lý các chính sách phúc lợi và bảo hiểm, hỗ trợ nhân viên các thủ tục liên quan.
4. Xây dựng văn hóa và gắn kết nhân viên:
Tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ nhằm xây dựng văn hóa công ty.
Thu thập phản hồi từ nhân viên và đề xuất giải pháp cải thiện môi trường làm việc.
5. Quản lý và tuân thủ dữ liệu nhân sự:
Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân viên trên hệ thống.
Đảm bảo công ty tuân thủ luật lao động và các quy định về bảo hiểm.
Xây dựng các quy trình nhân sự nội bộ theo quy định của Nhà nước.
Yêu cầu công việc
Bằng Đại học chuyên nghành về Quản lý nguồn nhân lực, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự trong đó tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, thiết kế nội thất.
Sử dụng được Tiếng Anh trong công việc
Có kiến thức về Luật Lao động Việt Nam và các quy định về bảo hiểm xã hội.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tổ chức mạnh mẽ và quản lý thời gian.
Thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Độ tuổi phù hợp: 199x - 2000
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự trong đó tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, thiết kế nội thất.
Sử dụng được Tiếng Anh trong công việc
Có kiến thức về Luật Lao động Việt Nam và các quy định về bảo hiểm xã hội.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tổ chức mạnh mẽ và quản lý thời gian.
Thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Độ tuổi phù hợp: 199x - 2000
Khu vực
Tp-Link Technologies Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 12A-15, toà nhà Vincom, 45A Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1
Được thành lập vào năm 1996 cho đến nay, TP-Link đã khẳng định vị thế của mình là nhà cung cấp các sản phẩm về mạng và phụ kiện trên toàn cầu, cũng là nhà phân phối thiết bị WLAN đứng số 1 thế giới theo số liệu báo cáo hàng quý của IDC, với nhiều chủng loại sản phẩm hiện diện trên 170 quốc gia và phục vụ hàng tỷ khách hàng thân thiết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1996
Mission
Giờ đây, cuộc sống của con người ngày càng phát triển, TP-Link đã và đang tiếp tục không ngừng cải tiến và phát triển hơn nữa để có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng toàn cầu.
Những nghề phổ biến tại Tp-Link Technologies Việt Nam
Bạn làm việc tại Tp-Link Technologies Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tp-Link Technologies Việt Nam
Click để đánh giá