Theo sát và hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng/tài xế;
Tương tác với các phòng ban của công ty nhằm đảm bảo việc tiếp nhận và phản hồi cho khách hàng/tài xế được nhanh nhất.Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
Yêu cầu kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng tối thiêu từ 6 tháng;
Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống/phần mềm quản lý là lợi thế;
Có laptop cá nhân;
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm;
Có kỹ năng giao tiếp, xử lý và giải quyết vấn đề qua điện thoại tốt;
Có tinh thần cầu tiến và khả năng chịu được áp lực.Tổng thu nhập: 7,000,000 - 10,000,000 VNĐ gross;
Được đào tạo liên tục, đảm bảo nắm vững các kỹ năng chăm sóc, thuyết phục khách hàng;
Môi trường startup, trẻ, năng động, làm hết sức, chơi hết mình;
Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN...);
Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm;
Thời gian làm việc: theo ca linh hoạt, có nghỉ trưa 1 tiếng.
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Review THÁI SƠN group
Nhân viên được cấp máy tính, sếp tâm lý, chế độ OT tốt.(IT)
Thời gian thoải mái, đồng nghiệp okie(IT)
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, làm hết sức mà quẩy cũng hết mình(IT)