Mô tả công việc
Dịch vụ: Dọn vệ sinh văn phòng, căn hộ.
- Liên hệ khách hàng mới qua Data hoặc các nguồn khác để tư vấn gói dịch vụ
- Báo giá dịch vụ cho khách hàng và ký kết hợp đồng
- Xử lý các nhu cầu dịch vụ của khách hàng, thông tin tới bộ phận triển khai để thực hiện
-Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, xử lý các khiếu nại phát sinh
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Telesales, tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thương lượng, thuyết phục;
- Có thể tiếp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm để đào tạo nếu có đam mê;
- Thời gian làm việc: Fulltime 8h/ngày từ Thứ 2 - Sáng Thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 6-9 triệu/ tháng (Lương cứng + phụ cấp+ cấp bậc )
+ Hoa hồng trên từng hợp đồng + Thưởng đạt Doanh số KPI/tháng;
+ Phụ cấp đi lại;
+ Được hưởng chế độ BHYT, BHXH (Full lương), BHTN... và các chế độ khác theo quy định;
Đào tạo
- Kiến thức sâu về dịch vụ và quy trình làm việc;
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng về chăm sóc khách hàng, telesales và kiến thức về dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
- Hướng dẫn thêm về kỹ năng mềm, CSKH;
- Kỹ năng làm việc trên phần mềm Call Center
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Review THÁI SƠN group
Nhân viên được cấp máy tính, sếp tâm lý, chế độ OT tốt.(IT)
Thời gian thoải mái, đồng nghiệp okie(IT)
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, làm hết sức mà quẩy cũng hết mình(IT)