- Hỗ trợ và theo dõi đơn hàng cũng như các thủ tục liên quan (Hợp đồng đặt hàng, Thanh toán,...) nếu có;
- Lên đơn giao hàng qua các kênh Facebook page/IG/website/ShopeeFood hoặc Mạng lưới xã hội khác của Nhà hàng;
- Hỗ trợ về content: Biên tập, viết bài, đăng bài trên các MXH Facebook/IG/TikTok;
- Hỗ trợ các sự kiện tại Nhà hàng/Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.-Có kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực F&B, Dịch vụ nhà hàng ăn uống hoặc Tổ chức sự kiện là 1 lợi thế;
-Có kiến thức về Sale & Marketing online;
-Sử dụng tiếng Anh thành thạo, kỹ năng văn phòng cơ bản.- Lương cứng khởi điểm: 2.500.000 - 3.500.000 VNĐ/tháng (Chưa bao gồm các khoản chi phí hỗ trợ, thưởng khác).
- Thưởng doanh thu, tips, thưởng đặc biệt (nếu có).
- Văn hóa Công ty trẻ trung, gắn kết, hoạt động ngoại khóa hàng tháng, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng sinh nhật, lễ tết.
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Review THÁI SƠN group
Nhân viên được cấp máy tính, sếp tâm lý, chế độ OT tốt.(IT)
Thời gian thoải mái, đồng nghiệp okie(IT)
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, làm hết sức mà quẩy cũng hết mình(IT)