- Phối hợp với bộ phận vận hành để xử lý các sự vụ, khiếu nại của khách hàng
- Tổng hợp, báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của shop - đối tác để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ- Là người có tư duy linh hoạt và chịu áp lực cao trong công việc
- Đã từng làm sale, telesales là một lợi thế: giọng nói chuẩn, kỹ năng lắng nghe, thuyết phục tốt, ứng biến linh hoạt;
- Có khả năng teamwork tốt
- Nam/nữ, sinh năm 1995 - 2002. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành;- Lương cứng khởi điểm 7 triệu trong 2 tháng đầu, từ tháng thứ 3 lương từ 8 - 10 triệu phụ thuộc theo năng lực, KPI
- 1 năm review xét tăng lương 2 lần
- Nhận ngay tiền mặt tất cả các ngày lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ...
- Công ty thực hiện đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo luật lao động
- Hưởng 12 ngày phép có lương/năm
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Review THÁI SƠN group
Nhân viên được cấp máy tính, sếp tâm lý, chế độ OT tốt.(IT)
Thời gian thoải mái, đồng nghiệp okie(IT)
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, làm hết sức mà quẩy cũng hết mình(IT)