Mô tả công việc
Ghi nhận và báo cáo các khiếu nại, vấn đề của khách hàng.
Triển khai các kế hoạch chăm sóc khách trước, trong và sau bán.
Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại cơ sở.
Giải quyết kịp thời các khiếu kiện, khiếu nại một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất.
Phối hợp với cơ sở đưa ra các kế hoạch chăm sóc phù hợp để kéo khách quay lại.
Hỗ trợ tư vấn/ giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ hoặc giá dịch vụ.
Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi từ 23 tuổi- 30 tuổi.
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên làm CSKH.
Báo cáo kịp thời các sự vụ phát sinh xảy ra cho Trưởng phòng CSKH.
Yêu cầu tối thiểu từ Cao đẳng trở lên.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm mỹ.
Có kiến thức về tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
Thời gian làm việc: 8h30- 17h30. Nghỉ 4 ngày/tháng.
Thu nhập: Từ 12.000.000- 15.000.000 VNĐ/tháng.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Tham gia các buổi du lịch hàng năm cùng Công ty.
Được công ty tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-29 18:05:03
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Review THÁI SƠN group
Nhân viên được cấp máy tính, sếp tâm lý, chế độ OT tốt.(IT)
Thời gian thoải mái, đồng nghiệp okie(IT)
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, làm hết sức mà quẩy cũng hết mình(IT)