- Phụ trách xử lý trường hợp khiếu nại mức độ phức tạp và đi gặp khách giải quyết khiếu nại ở khu vực phía Bắc, xuất dữ liệu Supporter định kỳ, đối chiếu hồ sơ thanh toán chi phí tổng đài và hàng khiếu nại hằng tháng, hỗ trợ làm việc cùng nhà cung cấp dịch vụ tổng đài.
- Hỗ trợ quá trình sử dụng sản phẩm của Khách hàng
- Nhận feedback ( phản hồi ) từ các khách hàng.
- Cập nhật những khuyến mãi đến Khách hàng kích nhu cầu tái sử dụng.
- Duy trì mối quan hệ với KH tiềm năng
- Giải quyết các vấn đề về Sản phẩm, sử dụng, vận chuyển,...
- Phối hợp các phòng ban để hoang thành tốt công việc được giao.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
Không nói ngọng, nói lắp.• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
• Tham gia các khóa tập huấn, khóa huấn luyện kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.
• Thưởng theo kết quả kinh doanh, lương tháng 13, dịp Lễ, Tết.
• Chế độ nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Review THÁI SƠN group
Nhân viên được cấp máy tính, sếp tâm lý, chế độ OT tốt.(IT)
Thời gian thoải mái, đồng nghiệp okie(IT)
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, làm hết sức mà quẩy cũng hết mình(IT)