Mô tả công việc
- Tư vấn sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ và các thiết bị thể thao qua các trang thương mại điện tử và fanpage Công ty.
- Xử lý khiếu nại và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Báo cáo công việc với Trưởng bộ phận
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Có từ 3 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, sales online qua fanpage, tổng đài, điện thoại là một lợi thế
- Năng động, giao tiếp tốt
- Thời gian làm việc ca sáng 8h - 17 và ca chiều 13h - 21h, off 1 tiếng, tuần off 1 ngày
- Tuổi 20 - 30
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10 - 13 triệu
- 100% probation
- Lương tháng 13, Thưởng tháng 13 x2, x3
- Team building, tăng lương hằng năm
- Được training nâng cao nghiệp vụ
- Đầy đủ chính sách phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN...
- Môi trường trẻ, năng động, đầy tiềm năng phát triển bản thân
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Review THÁI SƠN group
Nhân viên được cấp máy tính, sếp tâm lý, chế độ OT tốt.(IT)
Thời gian thoải mái, đồng nghiệp okie(IT)
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, làm hết sức mà quẩy cũng hết mình(IT)