Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc tư vấn thêm
Tiếp nhận call out, chương trình khuyến mại, hỗ trợ khách hàng thông tin
Hỗ trợ khách tại inbox, đánh giá sản phẩm
Phối hợp với các phòng ban đảm bảo quá trình bán hàng và sau bán hàng, xử lý hoàn đơn
Điều chuyển sản phẩm đảm bảo các đơn đủ sản phẩm trước ship cho khách
Xử lý đơn giao không thành công
Theo dõi chất lượng sản phẩm và dịch vụ Shopee và Tiktok thông qua: đánh giá khách của khách hàng, tỉ lệ phản hồi, thời gian giao vận, thông tin sản phẩm.
Tiếp nhận tư vấn, khiếu nại trên các nền tảng, hỗ trợ xử lý khiếu nại và đánh giá shop
Hỗ trợ kiểm tra, thông báo đơn hàng: hoả tốc, giao hàng nhanh
Lên đơn tiktok, shopee và chương trình quà tặng
Tình trạng đơn hết hàng, huỷ liên hệ báo khách hàng, chuyển khoản lại cho khách hàng, hỗ trợ nhập file và theo dõi.
Báo cáo khiếu nại, báo cáo đơn hoàn huỷ, báo cáo chi phí hỗ trợ kh, file chuyển khoản lại....
Check tiếp nhận tin nhắn và khiếu nại shopee đảm bảo chất lượng dịch vụ nền tảng 1 cách tốt nhất
Tiếp nhận xử lý khẩn cấp các trường hợp đặc biệt1.Giới tính: Nam/ nữ
2.Có 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
3.Độ tuổi: trên 22-30 tuổi
4.Phẩm chất/ thái độ:
Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó học hỏi, có tinh thần cầu tiến trong công việc
Khả năng sáng tạo, phân tích, tư duy tốt
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
Có tinh thần cầu tiến, siêng năng và trung thực khi tiếp xúc với khách hàng
Giao tiếp, đàm phán hiệu quả trong công việc
Tư duy công nghệ bổ trở cho công việc.Phụ cấp (thiết bị, ăn trưa, thưởng công ty + lợi nhuận, lễ tết, lương tháng 13...)
Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao ...
Công ty đảm bảo các chế độ phúc lợi của nhà nước như: BHXH, BHYT, BHNT;
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
Tăng lương định kì theo năng lực, thưởng Quý, thưởng năm theo hiệu quả công việc. Lương tháng 13, 14,... theo kết quả kinh doanh năm;
Nghỉ các ngày lễ, tết, phép theo quy định của nhà nước;
Chế độ hiếu hỉ, ốm đau;
Sinh nhật, Team Building, Du lịch hằng năm; ...
❖ THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 - 17h00, Từ thứ 2- 7;
❖ THỜI GIAN NGHỈ NGƠI: 12h00 - 13h00, nghỉ 2 chiều thứ 7 và các ngày chủ nhật;
❖ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 1, 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Review THÁI SƠN group
Nhân viên được cấp máy tính, sếp tâm lý, chế độ OT tốt.(IT)
Thời gian thoải mái, đồng nghiệp okie(IT)
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, làm hết sức mà quẩy cũng hết mình(IT)