- Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng;
- Phối hợp thực hiện các việc liên quan đến duy trì và chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo tổng hợp định kỳ.- Đại học, cao đẳng chuyên ngành Kinh tế/Ngoại ngữ/Ngữ văn;
- Có kiến thức về tâm lý khách hàng;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương;
- Trung thực, tận tụy trong công việc;
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn.- Thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực.
- Môi trường làm việc năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Phát triển toàn diện thông qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp của Toyota.
- Cơ hội được học tập và tham quan tại nước ngoài.
- Quà tặng trao tay trong các dịp: sinh nhật, tiệc cưới, các ngày lễ tết,..
- Tận hưởng những kỳ nghỉ thú vị, đẳng cấp vào mỗi dịp hè.
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Review THÁI SƠN group
Nhân viên được cấp máy tính, sếp tâm lý, chế độ OT tốt.(IT)
Thời gian thoải mái, đồng nghiệp okie(IT)
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, làm hết sức mà quẩy cũng hết mình(IT)