Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Fpt Telecom Ninh Bình
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 13 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Ninh Bình
• Chăm sóc khách hàng trong khu vực được phân công.
• Thông báo cước phí internet, truyền hình hằng tháng của khách hàng.
• Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thanh toán cước trong tháng.
• Hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan đến hợp đồng.
• Theo dõi, đôn đốc các đối tác thu cước hoàn thành chỉ tiêu được giao.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Bộ phận/ Đơn vị.• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên theo học các chuyên ngành Kinh tế (Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính ngân hàng,...).
• Giao tiếp tự tin, thuyết phục (không mắc các lỗi phát âm cơ bản).
• Có khả năng tổ chức và giám sát công việc.
• Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Quản lý thu cước, Quản lý công nợ, Tư vấn bán hàng.• Gói thu nhập tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, tiền mừng tuổi...).
• Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm..
• Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn
• Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care
• Thông báo cước phí internet, truyền hình hằng tháng của khách hàng.
• Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thanh toán cước trong tháng.
• Hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan đến hợp đồng.
• Theo dõi, đôn đốc các đối tác thu cước hoàn thành chỉ tiêu được giao.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Bộ phận/ Đơn vị.• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên theo học các chuyên ngành Kinh tế (Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính ngân hàng,...).
• Giao tiếp tự tin, thuyết phục (không mắc các lỗi phát âm cơ bản).
• Có khả năng tổ chức và giám sát công việc.
• Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Quản lý thu cước, Quản lý công nợ, Tư vấn bán hàng.• Gói thu nhập tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, tiền mừng tuổi...).
• Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm..
• Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn
• Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care
Khu vực
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Những nghề phổ biến tại THÁI SƠN group
Bạn làm việc tại THÁI SƠN group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
THÁI SƠN group
Click để đánh giá