Phân tích dữ liệu khách hàng trên hệ thống để xây dựng các chính sách CSKH theo từng đối tượng khách hàng
Chịu trách nhiệm quản lý theo dõi và đảm bảo tỷ lệ khách hàng trung thành (CRR) tăng trưởng theo kế hoạch của Công ty.
Tổ chức triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết của Tổng Công ty.
Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng và quản lý quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng theo từng phân khúc khách hàng theo hành trình trải nghiệm khách hàng.
Phối hợp thực hiện các công việc chung của Phòng CSKH và các công việc khác có liên quan được Quản lý trực tiếp yêu cầu.
Phân tích dữ liệu khách hàng trên hệ thống để xây dựng các chính sách CSKH theo từng đối tượng khách hàng
Chịu trách nhiệm quản lý theo dõi và đảm bảo tỷ lệ khách hàng trung thành (CRR) tăng trưởng theo kế hoạch của Công ty.
Tổ chức triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết của Tổng Công ty.
Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng và quản lý quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng theo từng phân khúc khách hàng theo hành trình trải nghiệm khách hàng.
Phối hợp thực hiện các công việc chung của Phòng CSKH và các công việc khác có liên quan được Quản lý trực tiếp yêu cầu.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính và Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về quan hệ khách hàng hoặc chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Viễn thông, xây dựng.
Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng làm việc nhóm
Có khả năng tự học, chủ động trong công việc, chịu áp lực công việc tốt, có thể làm ngoài giờ và mong muốn gắn bó với công ty.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh đạt 500 TOEIC hoặc 5.0 IELTS
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Review THÁI SƠN group
Nhân viên được cấp máy tính, sếp tâm lý, chế độ OT tốt.(IT)
Thời gian thoải mái, đồng nghiệp okie(IT)
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, làm hết sức mà quẩy cũng hết mình(IT)