Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng là Mỹ lên tổng đài hỗ trợ giải quyết khiếu nại khi khách báo lỗi trong quá trình sử dụng dịch vụ ví dụ: đổi SIM, đổi điện thoại, nâng cấp gói cước,...
- Thuần về chăm sóc khách hàng, không sale hay bán hàng
-Thời gian làm việc: Do hỗ trợ khách hàng người Mỹ nên sẽ làm việc theo giờ Mỹ
+ Ca 1 : 8pm - 5am (Giờ Việt Nam)
+ Ca 2 : 10pm - 7am (Giờ Việt Nam)
+ Ca 3: 11pm - 8am (Giờ Việt Nam)
Nghỉ cố định chủ nhật
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh _Không yêu cầu chứng chỉ tiếng anh
- Không yêu cầu kinh nghiệm và không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: 14.000.000/tháng
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản, có phụ cấp trong thời gian đào tạo
- Được đóng BHXH , BHYT sau 2 tháng làm việc
- Môi trường trẻ trung _ năng động _ sáng tạo _ thu nhập cao
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia Team building ....
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.