Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của KH gọi lên tổng đài giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của truyền hình số vệ tinh K+, hỗ trợ báo hỏng, phản ánh của khách hàng lên tổng đài
- Thực hiện chiến dịch CSKH trong quá trình sử dụng dịch vụ truyền hình
- Thời gian làm việc
+ Full time:
Ca 1: 6h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h
+ Part time:
Ca tối: 18h - 22h
Nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18– 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Sinh viên không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo miễn phí có hỗ trợ phụ cấp
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000/tháng (Part time: 25k/h)
- Thử việc nhận 100% Lương
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia BHYT, BHXH đầy đủ
- Môi trường làm việc trẻ trung thân thiện và chuyên nghiệp
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Review THÁI SƠN group
Nhân viên được cấp máy tính, sếp tâm lý, chế độ OT tốt.(IT)
Thời gian thoải mái, đồng nghiệp okie(IT)
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, làm hết sức mà quẩy cũng hết mình(IT)