Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài 198 và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Viettel
- Thời gian làm việc: Xoay ca không cố định ( 1 ca/8 tiếng), 1 ngày nghỉ/ tuần
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ 20-35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Không phân biệt nghành nghề).
- Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).
- Bạn sử dụng được tin học văn phòng căn bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập dao động 6.000.000 – 9.000.000đ/tháng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát – Trưởng ca – Giảng viên đào tạo v.v...
- Công ty sẽ hỗ trợ 100% chi phi đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ cho nhân sự, ngoài ra sẽ được hỗ trợ 1.400.000đ/khóa đào tạo
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ khác của công ty: sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ..
- Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, v.v...tổ chứcthường niên cho nhân viên..
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Review THÁI SƠN group
Nhân viên được cấp máy tính, sếp tâm lý, chế độ OT tốt.(IT)
Thời gian thoải mái, đồng nghiệp okie(IT)
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, làm hết sức mà quẩy cũng hết mình(IT)