1. Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng
Trực điện thoại theo ca, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số Hotline, tin nhắn, email.
Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà nhà hàng cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng
Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách hàng. Chuyển cuộc gọi tới phòng ban liên quan khi có yêu cầu đặc biệt.
Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi, tin nhắn, email.Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên hoặc các nhiệm vụ khác liên quan.
Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với team marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông trong thời gian tiếp theo.
2. Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả
Trả lời các bài đánh giá, quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin khách hàng và xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Xây dựng đề xuất các kênh thông tin, những giải pháp chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (giá cả, thực đơn mới, ...).
Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng.
Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với nhóm marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông quảng bá trong thời gian tiếp theo.
Chủ động lên danh sách và liên hệ với khách hàng, đối tác nhân các dịp lễ Tết, chuẩn bị quà tặng trong các dịp đặc biệt.
Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng (quà tặng,...).
Xây dựng báo cáo cuối tháng theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc.
2. Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng
Phối hợp cùng team thực hiện xây dựng đề xuất, báo giá, thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ khảo sát mặt bằng.
Trực tiếp liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp,với yêu cầu khách hàng.
Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện.
3. Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Công ty
Học về Nội Quy, Quy định của Công ty
Học và hiểu về quy trình của Nhân viên Quan hệ khách hàng
Trực điện thoại theo ca, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số Hotline, tin nhắn, email.
Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà nhà hàng cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng
Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách hàng. Chuyển cuộc gọi tới phòng ban liên quan khi có yêu cầu đặc biệt.
Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi, tin nhắn, email.Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên hoặc các nhiệm vụ khác liên quan.
Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với team marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông trong thời gian tiếp theo.
Trả lời các bài đánh giá, quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin khách hàng và xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Xây dựng đề xuất các kênh thông tin, những giải pháp chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (giá cả, thực đơn mới, ...).
Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng.
Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với nhóm marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông quảng bá trong thời gian tiếp theo.
Chủ động lên danh sách và liên hệ với khách hàng, đối tác nhân các dịp lễ Tết, chuẩn bị quà tặng trong các dịp đặc biệt.
Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng (quà tặng,...).
Xây dựng báo cáo cuối tháng theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc.
Phối hợp cùng team thực hiện xây dựng đề xuất, báo giá, thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ khảo sát mặt bằng.
Trực tiếp liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp,với yêu cầu khách hàng.
Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện.
Học về Nội Quy, Quy định của Công ty
Học và hiểu về quy trình của Nhân viên Quan hệ khách hàngYêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương như nhân viên kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng... là lợi thế.
Cẩn thận, tỉ mỉ, năng động, khả năng giao tiếp tốt và có trách nhiệm trong công việc.
Biết sắp xếp công việc hợp lý.
Giao tiếp thành thạo tiếng Anh là 1 lợi thế
Giọng nói lưu loát, không ngọng, không nói lắp.
Có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan là một lợi thế.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Review THÁI SƠN group
Nhân viên được cấp máy tính, sếp tâm lý, chế độ OT tốt.(IT)
Thời gian thoải mái, đồng nghiệp okie(IT)
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, làm hết sức mà quẩy cũng hết mình(IT)