Tiếp nhận cuộc gọi đến Tổng đài và hỗ trợ giải đáp thắc mắc
Xây dựng quan hệ với khách hàng
Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, gỉam giá
Tư vấn về các sản phẩm phù hợp với khách hàng cũ
Quản lý thông tin & dữ liệu khách hàng
Hỗ trợ các công việc về hành chính tại quầy lễ tân
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Tiếp nhận cuộc gọi đến Tổng đài và hỗ trợ giải đáp thắc mắc
Xây dựng quan hệ với khách hàng
Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, gỉam giá
Tư vấn về các sản phẩm phù hợp với khách hàng cũ
Quản lý thông tin & dữ liệu khách hàng
Hỗ trợ các công việc về hành chính tại quầy lễ tân
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lýYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ Cao đẳng các ngành liên quan
Yêu cầu từ 06 trở lên ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng về lĩnh vực sức khỏe, y tế, dược phẩmChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Review THÁI SƠN group
Nhân viên được cấp máy tính, sếp tâm lý, chế độ OT tốt.(IT)
Thời gian thoải mái, đồng nghiệp okie(IT)
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, làm hết sức mà quẩy cũng hết mình(IT)