Hỗ trợ khách hàng sử dụng công cụ chỉnh sửa PageFly tích hợp
Hỗ trợ khách hàng với mã CSS/JS tùy chỉnh
Tùy thuộc vào yêu cầu của công ty, dịch vụ hỗ trợ có thể được cung cấp qua trò chuyện trực tiếp, cuộc gọi điện thoại, cuộc gọi video,... với chi phí của công ty.
Các vấn đề sử dụng sản phẩm thông thường, bao gồm các câu hỏi liên quan đến công nghệ, sẽ được nhóm Customer Support xử lý.
Nếu sự cố yêu cầu cập nhật trong ứng dụng để khắc phục, nhóm Customer Support sẽ chuyển các ticket đó cho nhóm Technical Support để xử lý.
Giáo dục người dùng: Sửa lỗi cho người dùng lần đầu tiên và hướng dẫn họ cách khắc phục các sự cố tương tự trong tương lai thông qua video.
Phản hồi: Liên tục phản hồi về sản phẩm dựa trên thông tin chi tiết thu được trong quá trình hỗ trợ.
Giữ liên lạc: Giữ liên lạc hàng ngày với các thành viên trong nhóm.
Bảo mật:
Là Nhân viên, bạn sẽ có quyền truy cập vào thông tin bí mật thuộc sở hữu của Nhà tuyển dụng. Bạn không được phép tiết lộ thông tin này ra bên ngoài Công ty.
Theo Chính sách bảo mật của chúng tôi, việc tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng cũng như cung cấp cho họ dịch vụ gia công ngoài mà không có sự đồng ý của công ty là hoàn toàn bị nghiêm cấm.Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên làm Customer Support, Technical Support, Frontline Operation,... hoặc các vị trí tương đương.
Có hiểu biết à kỹ năng html, css (web development).
Tiếng Anh thành thạo, đặc biệt là đọc viết.
Có thể làm việc ca tối
Ưu tiên ứng viên đã làm trong ngành thương mại điện tử, shopify.Quyền lợi
- Mức lương: Mức lương cho nhân viên hỗ trợ tuyến đầu bắt đầu từ 50.000 đồng/giờ, tương đương 150.000 đồng/ca 3 giờ. Các ca làm việc như sau:
02:00 AM - 05:00 AM
05:00 AM - 08:00 AM
08:00 AM - 11:00 AM
11:00 AM - 02:00 PM
02:00 PM - 05:00 PM (Saturday & Sunday only)
05:00 PM - 08:00 PM
08:00 PM - 11:00 PM
11:00 PM - 02:00 AM
Hiện tại, chúng tôi cần tuyển các ca làm việc sau:
05:00 PM - 08:00 PM
08:00 PM - 11:00 PM
11:00 PM - 02:00 AM
02:00 AM - 05:00 AM
Sẽ xem xét tăng lương sau mỗi 1 năm.
Thanh toán: Thanh toán qua giao dịch ngân hàng quốc gia Việt Nam.
Tiền thưởng: Hàng tháng, có nhiều khoản tiền thưởng cho các nhân viên có thành tích cao nhất (dựa trên đánh giá, hiệu suất, thâm niên, v.v.).
Các quyền lợi khác:
- Hiểu được thông tin chi tiết của khách hàng & thị trường trong thương mại điện tử
- Nâng cao kỹ năng phát triển web
- Thuế thu nhập cá nhân do công ty xử lý theo luật Việt Nam
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Review THÁI SƠN group
Nhân viên được cấp máy tính, sếp tâm lý, chế độ OT tốt.(IT)
Thời gian thoải mái, đồng nghiệp okie(IT)
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, làm hết sức mà quẩy cũng hết mình(IT)