Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, trực tổng đài/hotline mạng Viettel
- Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông Viettel
- Trực line 198 tư vấn gói cước Viettel: 3G, Chặn cuộc gọi, Cuộc gọi nhỡ, ...
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu Khách hàng để có các biện pháp hỗ trợ, xử lý kịp thời
- Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không Data bán hàng, ngồi văn phòng máy lạnh.
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ 20-35 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thái độ tốt, có trách nhiệm
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Không phân biệt ngành nghề)
- Có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp)
- Sử dụng tin học văn phòng căn bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng (Hoặc cao hơn tùy vào năng lực)
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
- Thời gian training: 15 ngày (Giờ hành chính và hỗ trợ 1.400.000 sau quá trình training)
- Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ CSKH - Đầy đủ chế độ theo luật khi ký HĐLĐ: BHXH, BHTN
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật, phép năm
- Tạo cơ hội thăng tiến cao theo năng lực làm việc, cống hiến
- Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, v.v... tổ chức thường niên cho nhân viên..
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.