Cung cấp các thông tin một cách chuyên nghiệp đồng thời ghi nhận và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của Khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.
Đề xuất các phương án xử lý theo quy trình của Khối XLTD tương ứng với yêu cầu và phản ánh của Khách hàng.
Tư vấn và hỗ trợ những Khách hàng liên hệ hotline Xử Lý Tín Dụng của FE CREDIT và hiện đang có khoản vay tại FE CREDIT thanh toán khoản vay.
Ghi nhận tình trạng cuộc gọi lên hệ thống.
Theo dõi và cập nhật tình trạng nợ của Khách hàng định kỳ cho Trưởng Nhóm.
Nhận biết các trường hợp vi phạm và báo cáo ngay cho Trưởng Nhóm để có giải pháp phù hợp kịp thời.
Giao tiếp tốt và giữ mối quan hệ tốt với Khách hàng.
Các công việc khác được giao bởi cấp quản lý.Tốt nghiệp THPT trở lên
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng chăm sóc khách hàng
Giao tiếp tốt
Xử lý tình huống tốt
Có thể làm việc xoay caThu nhập gồm lương cơ bản, phụ cấp cơm, thưởng bonus
Thử việc nhận 100% lương
Tham gia các chế độ Bảo hiểm từ giai đoạn thử việc + Gói Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt.
Được đào tạo, hướng dẫn tận tình trong công việc.
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Review THÁI SƠN group
Nhân viên được cấp máy tính, sếp tâm lý, chế độ OT tốt.(IT)
Thời gian thoải mái, đồng nghiệp okie(IT)
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, làm hết sức mà quẩy cũng hết mình(IT)