Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng lẻ (end-user) nhằm bổ trợ nhu cầu đặt, tìm vé máy bay phù hợp cũng như điều chỉnh thông tin trên vé, điều chuyển chuyến bay và cập nhật dịch vụ bổ sung cho khách hàng.
-Trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại của khách hàng (nếu có), chuyển đến bộ phận xử lý cấp cao hơn khi vấn đề vượt quá khả năng giải quyết.
-Theo dõi, lưu trữ tiến trình xử lý vấn đề của khách hàng sau cuộc gọi trên hệ thống tương tác của Vietjet Air.
-Thực hiện cuộc gọi ra theo chiến dịch (tháng/quý) nhằm khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau quá trình trải nghiệm dịch vụ của Vietjet khi cần.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 20 đến 30. Không yêu cầu ngoại hình. Không phân biệt nam/nữ.
- Kỹ tính, cẩn trọng trong công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Trình độ học vấn từ “trung cấp” trở lên.
- Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.
- Yêu thích, hoặc muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.