Mô tả công việc
- Trực tổng đài, tiếp nhận và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại của mạng di động Mobifone đến khách hàng.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chia sẻ thông tin với khách hàng qua điện thoại một cách chính xác, hiệu quả và chất lượng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20-30
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Kỹ năng Tin học văn phòng cơ bản (word, excel, tra cứu thông tin trên máy tính);
- Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại, không yêu cầu về ngoại hình
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt;
- Có thể làm XOAY CA và có mong muốn làm việc ổn định lâu dài tại Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Được hưởng các khoản phụ cấp trực ca, ăn giữa ca, phụ cấp làm thêm giờ, phụ cấp trách nhiệm.
- Được thưởng theo năng suất lao động.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật lao động.
- Được tham quan, nghỉ mát, du lịch, khám sức khỏe định kỳ.
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Review THÁI SƠN group
Nhân viên được cấp máy tính, sếp tâm lý, chế độ OT tốt.(IT)
Thời gian thoải mái, đồng nghiệp okie(IT)
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, làm hết sức mà quẩy cũng hết mình(IT)