- Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng
- Tư vấn bán hàng trong quá trình chăm sóc
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Có từ 01 năm kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, giải quyết các vấn đề phát sinh...
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc
- Ưu tiên có Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, làm đẹp...- Thu nhập: Lương cứng 7- 9 tr (hoặc thỏa thuận theo năng lực) + doanh số (thu nhập từ 15-20 triệu)
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, cởi mở; Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động; và chế độ phúc lợi của Công ty: Teambulding; du lịch, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm...
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Review THÁI SƠN group
Nhân viên được cấp máy tính, sếp tâm lý, chế độ OT tốt.(IT)
Thời gian thoải mái, đồng nghiệp okie(IT)
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, làm hết sức mà quẩy cũng hết mình(IT)