Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng Viettel
- Agent sẽ hỗ trợ nhân sự tại cửa hàng , điểm bán , điểm chuyển tiền ... về các giao dịch như thu hộ học phí, thanh toán tiền điện nước, thẻ cào. . .
2. Quyền lợi
- Thu nhập: 6.000.000đ - 8.000.000đ/tháng
- Đào tạo hỗ trợ 1tr4
- Được trang bị các thiết bị kỹ thuật cho công việc;
- Được đào tạo các kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin;
- Có cơ hội phát huy tối đa năng lực của bản thân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
- Lương theo thâm niên, có thưởng lễ Tết
- Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý , GS
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (không phân biệt chuyên ngành)
- Giọng chuẩn (Không ngọng, không nói giọng địa phương).
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Review THÁI SƠN group
Nhân viên được cấp máy tính, sếp tâm lý, chế độ OT tốt.(IT)
Thời gian thoải mái, đồng nghiệp okie(IT)
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, làm hết sức mà quẩy cũng hết mình(IT)