2. Tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty và giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
3. Cập nhật thông tin khách hàng, chăm sóc và giữ mối quan hệ với khách hàng. Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
4. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàngKinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sales hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng thuyết phục.
Tinh thần làm việc nhóm tốt và khả năng làm việc độc lập.
Kiến thức cơ bản về sản phẩm/dịch vụ và thị trường tương ứng.Mức lương thu nhập từ 10-15 triệu /tháng
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
Chế độ nghỉ lễ tết và phép năm theo quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến
Thưởng các dịp lễ tết và chế độ BH
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Review THÁI SƠN group
Nhân viên được cấp máy tính, sếp tâm lý, chế độ OT tốt.(IT)
Thời gian thoải mái, đồng nghiệp okie(IT)
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, làm hết sức mà quẩy cũng hết mình(IT)