Mô tả công việc
- Tư vấn qua điện, qua FB, Web. nhằm cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng đang trực tiếp sử dụng sản phẩm, các chương trình áp dụng cho các sản phẩm ngành hàng mẹ và bé của Nhất Lâm
- Cập nhật và phân loại thông tin khách hàng sử dụng sản phẩm từ các nguồn hotline, FB vào file
- Trả lời thắc mắc của khách hàng về chất lượng sản phẩm (Thành phần dưỡng chất, hướng dẫn sử dụng, bảo quản …. )
- Giới thiệu các chương trình marketing cho khách hàng phòng MKT đang triển khai
- Phối hợp với content viết nội dung giới thiệu chuyên sâu về sản phẩm theo định hướng của Brand MKT trên FB, Web
- Phỏng vấn, tham khảo ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm, các chương trình khuyến mãi ….
- Truyền thông tin khách hàng B2B có nhu cầu mở đại lý , phân phối các sản phẩm Nhatlam cho các kênh phân phối
- Xử lý các vấn đề liên quan tới sản phẩm thông qua các khiếu nại của khách hàng
- Xác nhận nguyên dẫn tới khiếu nại, thắc mắc về chất lượng sản phẩm, chương trình chính sách
- Thực hiện các nội dung tư vấn dinh dưỡng, tư vấn giới thiệu sản phẩm tại các hoạt động Action - Workshop do phòng MKT tổ chức
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Brand MKT và ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Cử nhân dinh dương dưỡng, thực phẩm,....
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có Tiếng Anh
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Sử dụng thành tạo tin học văn phòng
- Ngoại hình: Ưa nhìn, giọng nói chuẩn
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.
Review THÁI SƠN group
Nhân viên được cấp máy tính, sếp tâm lý, chế độ OT tốt.(IT)
Thời gian thoải mái, đồng nghiệp okie(IT)
Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, làm hết sức mà quẩy cũng hết mình(IT)