Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài 18008098/198, tư vấn, giải đáp về các dịch vụ di động của nhà mạng VIETTEL;
- Ví dụ: thủ tục sim chính chủ, mở/khóa sim, hỏi và giải đáp các chương trình khuyến mại;
- Không sale/telesale, không áp doanh thu, doanh số;
- Không thực hiện cuộc gọi ra.
2. THỜI GIAN: làm việc luân phiên ca sáng, chiều; làm 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ.
+ Ca 1: 6h30 - 14h30;
+ Ca 2: 14h30 - 22h30.
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: 6.500.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng;
- Thử việc nhận 100% lương;
- Cơ hội thăng tiến: có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại;
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Ký hợp đồng chính thức sau hai tháng thử việc, đóng bảo hiểm xã hội, BHYT , BHTN theo quy định;
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương;
- Chăm chỉ, chịu khó.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Thái Sơn là một Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nước uống dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên với các nhãn hiệu chủ lực được thị trường ưa chuộng như: Sữa bắp Thái Sơn, Mủ trôm Nha đam Thái Sơn, Sữa hạt sen, Sữa gạo lứt, Trà sữa Ciao, Matcha trà sữa Ciao, .v.v. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Thực Phẩm Thái Sơn hiện có 02 nhà máy đạt chứng nhận HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points), hoạt động với dây chuyền công nghệ khép kín với hơn 400 nhân sự, Trung tâm Điều Hành và Hệ thống 37 cửa hàng phân phối rộng khắp 24 quận huyện trực thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ.