Mô tả công việc
Giám sát nhân viên bộ phận lễ tân để đảm bảo khách hàng nhận được sự chào đón nhanh chóng, lịch sự và nhận diện cá nhân xuất sắc.
2. Supervise the Front Office team to ensure optimum occupancy and average room rate for the purpose of maximizing revenue.
Giám sát đội ngũ lễ tân để đảm bảo tỷ lệ chiếm dụng và mức giá phòng trung bình tối ưu nhằm tối đa hóa doanh thu.
3. Monitor Front Office, and particularly Guest Relations personnel, to ensure Melia Rewards members known repeat guests and other VIPs receive special attention and recognition.
Giám sát bộ phận lễ tân, đặc biệt là nhân viên Quan hệ Khách hàng, để đảm bảo các thành viên Melia Rewards, khách quen biết và các VIP nhận được sự chú ý đặc biệt và nhận diện.
4. Promote Inter-Hotel sales and in-house facilities and monitors Front Office Marketing techniques.
Khuyến khích bán hàng nội bộ giữa các khách sạn và các tiện nghi nội bộ, và giám sát các kỹ thuật tiếp thị của bộ phận lễ tân.
5. Maintain inter-departmental relationships to ensure seamless customer service.
Duy trì mối quan hệ giữa các phòng ban để đảm bảo dịch vụ khách hàng liền mạch.
6. Assume overall responsibility for maintaining standards to ensure furnishings facilities and equipment are clean, in good repair and well maintained.
Chịu trách nhiệm chung cho việc duy trì các tiêu chuẩn để đảm bảo các trang thiết bị và cơ sở vật chất được làm sạch, bảo trì tốt và đảm bảo.
7. Schedule and regularly conducts routine inspections of areas under his/her control.
Lên lịch và thường xuyên tiến hành kiểm tra định kỳ các khu vực trong phạm vi kiểm soát của mình.
8. Maintain knowledge of cashier policies and procedures and liaise closely with Finance Department to ensure that credit procedures are properly carried out.
Cập nhật kiến thức về chính sách và thủ tục tín dụng và liên lạc chặt chẽ với Bộ phận Tài chính để đảm bảo rằng các thủ tục tín dụng được thực hiện đúng quy trình.
9. Know system recovery procedures.
Hiểu và triển khai các quy trình chăm sóc khách hàng và hệ thống.
10. Compile statistics for front office and provide reports relating to that area.
Tổng hợp số liệu thống kê cho bộ phận lễ tân và cung cấp báo cáo liên quan đến lĩnh vực đó.
11. Continually check the accuracy of room count.
Liên tục kiểm tra tính chính xác của số lượng phòng.
12. Approve upgrades and special amenities.
Phê duyệt nâng cấp và các tiện nghi đặc biệt.
13. Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance and posture of departmental employees.
Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về hành vi, ăn mặc, vệ sinh, đồng phục, diện mạo và dáng đi của nhân viên bộ phận.
14. Conduct comprehensive monthly departmental meetings to include a review of procedures and events which warrants special handling and detailed information.
Tổ chức các cuộc họp hàng tháng toàn diện của bộ phận để bao gồm xem xét các thủ tục và sự kiện đòi hỏi xử lý đặc biệt và thông tin chi tiết.
15. Communicate to the Hotel Manager of his/her delegate all information likely to be of interest to them such as the expected arrival and departure of VIPs and all other pertinent information.
Thông báo cho Giám đốc khách sạn hoặc đại diện của họ mọi thông tin có thể liên quan như dự kiến đến và rời đi của VIP và tất cả thông tin quan trọng khác.
16. Maintain all procedures and adheres to them within the Melia guidelines; in particular with emphasis on hotel credit policy.
Duy trì tất cả các thủ tục và tuân thủ chúng theo các hướng dẫn của Melia, đặc biệt là chính sách tín dụng của khách sạn.
17. In conjunction with the Emergency Response Team prepare emergency procedures upon advice from relevant authority that cover such emergencies as Fire, Power Outrage, Bomb Threat, Cyclone Warnings, etc.
Hợp tác với Đội phản ứng khẩn cấp để chuẩn bị các thủ tục khẩn cấp dựa trên lời khuyên từ cơ quan có thẩm quyền, bao gồm các tình huống khẩn cấp như cháy, mất điện, đe dọa bom, cảnh báo bão, v.v
18. Prepare efficient work schedule for Front Office Staff, arranging holidays and vacation, taking into consideration project occupancy and forecasts and any large group movements, especially those with early or late arrivals or departures.
Chuẩn bị lịch làm việc hiệu quả cho nhân viên lễ tân, sắp xếp kỳ nghỉ và nghỉ phép, lấy vào xét dự đoán chiếm dụng và bất kỳ di chuyển nhóm lớn nào, đặc biệt là những di chuyển sớm hoặc muộn vào ra.
19. Implement Career Development Program within Front Office Department.
Triển khai Chương trình Phát triển Nghề nghiệp trong Bộ phận Lễ tân
20. Work with Human Resources on manpower planning and management needs.
Làm việc cùng với Bộ phận Nhân sự về kế hoạch nhân sự và nhu cầu quản lý.
21. Work with Director of Finance in the preparation and management of the Department’s budget.
Làm việc cùng với Giám đốc Tài chính trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của Bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary and benefits package / Lương và phúc lợi hấp dẫn.
- Insurance: In addition to health insurance, social insurance, and unemployment insurance according to the Labor Law, employees are entitled to participate in the health insurance package under the Group regime / Bảo hiểm: Ngoài bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động, nhân viên còn được tham gia gói bảo hiểm y tế theo chế độ của Tập đoàn.
- 13th month salary and holidays. / Lương tháng thứ 13 và các ngày lễ.
- Other benefits according to the company's regulations. / Các chế độ khác theo quy định công ty
Yêu cầu công việc
LANGUAGES: English / NGÔN NGỮ: Tiếng Anh
SPECIFIC KNOWLEDGE: Food trends, different Culinary techniques. To summaries, it is not the intention of this Job Description to limit the scope or responsibilities of the above-mentioned, but to highlight the most important aspects of your position. It is essential that all associates are committed to their jobs and the success of the enterprise, and maintain a willingness to accept total flexibility of jobs and duties throughout the hotel.
YÊU CẦU CHUYÊN MÔN: Các xu hướng ẩm thực, các kỹ thuật ẩm thực khác nhau. Tóm lại, Bản mô tả công việc này không có ý định giới hạn phạm vi hoặc trách nhiệm của những điều đã đề cập ở trên, mà là để làm nổi bật những khía cạnh quan trọng nhất trong vị trí của bạn. Điều cần thiết là tất cả các nhân viên phải cam kết với công việc của họ và sự thành công của doanh nghiệp, và duy trì sự sẵn sàng chấp nhận sự linh hoạt hoàn toàn của các công việc và nhiệm vụ trong toàn bộ khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
Or send your CV/
Fitness & Lifestyle Group (FLG) Việt Nam, chủ sở hữu của California Fitness & Yoga và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác, đã và đang nỗ lực thực hiện sứ mệnh mang đến sức khỏe, hạnh phúc và hy vọng cho mỗi khách hàng mà chúng tôi tương tác cả trực tiếp và trực tuyến.
Ra đời từ năm 2007, California Fitness & Yoga trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại Việt Nam. California Fitness & Yoga không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác. Đây là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng.
Vào năm 2019, chúng tôi chính thức trở thành thành viên của tập đoàn FLG – một tập đoàn của Úc chuyên về Thể dục thể hình và sức khỏe lớn thứ 3 trên thế giới. Hiện nay tập đoàn FLG Việt Nam chúng tôi đã có 50 cơ sở với các thương hiệu thể hình bao gồm California Fitness & Yoga, California Centuryon, California Active, Hypoxi; cùng các thương hiệu khác trên khắp Việt Nam.
Với hơn 3000 nhân viên hiện đang làm việc tại tập đoàn, chúng tôi hướng đến sứ mệnh trở thành nơi làm việc tốt nhất bằng cách mang lại điều tốt nhất cho mỗi thành viên gia đình FLG Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp lịch làm việc linh hoạt, chương trình đào tạo thường xuyên, cơ cấu lương thưởng hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp.
Bất kể bạn muốn được nâng cao khả năng quản lý, phục vụ cho cộng đồng bằng cách truyền đi những thông điệp về giáo dục sức khỏe, hay đơn giản là bạn muốn được làm việc trong môi trường vui vẻ, năng động và hiện đại, FLG Việt Nam luôn có cơ hội dành riêng cho bạn trên khắp Việt Nam: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu và Cần Thơ.
Review California Fitness & Yoga Centers
Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ. (IT)
Lương tháng 13 (mà ở đây gọi là thưởng) thì phải làm đủ năm mới có, nếu bạn làm chưa đủ 12 tháng thì miễn có luôn(rv)
Tóm lại là đây là một môi trường hợp với những ai yêu thích sự năng động và thích được tiếp xúc với con người.(rv)